Monday, July 25, 2011

wwe championship john cena

En una entrevista con John cena para promocionar su nueva película “Legendary”, la superestrella de WWE RAW, John Cena, comentó sobre un posible enfrentamiento contra The Undertaker en WrestleMania 27 el año que viene,ademas dejo este mensaje: Quiero desafiar al Undertaker en WrestleMania...

wwe championship john cena
wwe championship john cena
wwe championship john cena
wwe championship john cena
wwe championship john cena
wwe championship john cena
wwe championship john cena
wwe championship john cena

Related Posts by Categories

1 comment:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Lệ Hùng Đồ ở Trung Tam Thiên vốn nổi danh lực khỏe vô song, nhưng lần này va chạm, lại có cảm giác như đụng phải một ngọn núi lớn. Đối phương thoạt nhìn dáng người cũng chỉ hơn một trăm cân, nhưng lực lượng va chạm vừa rồi lại phải lên tới mấy ngàn cân!

Rắn chắc giống như một khối sắt lạnh lẽo!

Lệ Hùng Đồ quát lớn một tiếng, miệng phun máu tươi, bay ngược ra ngoài, răng rắc hai tiếng, xương sườn trước ngực không ngờ bị bẽ gãy hai cái, còn chưa kịp rơi xuống đất đã phẫn nộ mắng: "Con mẹ nó! Ngươi rốt cuộc là ai? Như thế nào lại nặng như vậy?"

Va chạm thân thể, Lệ Hùng Đồ đã từng húc nhau với trâu rừng, nhưng cũng không bị thương nặng như vậy! Chuyện này thật sự khiến hắn không thừa nhận nổi! Cho dù là bị người ta đánh bại, cũng không chấn động như giờ khắc này.

Đổng Vô Thương liên tục lui lại năm sáu bước, hừ lạnh một tiếng, không hề trả lời.

Lệ Hùng Đồ chỉ nhìn thân hình của hắn, quyết không thể nghĩ tới, cây đao chẳng có gì đáng chú ý trên lưng hắc y nhân bịt mặt kia, không ngờ lại nặng tới năm trăm bảy mươi cân!

Cộng thêm trọng lượng bản thân nữa, cho dù không tới tám trăm cân thì cũng chẳng kém hơn bao nhiêu! Lệ Hùng Đồ bất ngờ, không chuẩn bị chống lại sức nặng như thế, hơn nữa tu vi đối phương và hắn cũng kẻ tám lượng người nửa cân, há có thể không chịu thiệt thòi lớn?

Đến lúc này, thần sắc mọi người đều trở nên thận trọng.

"Thôi thôi!" Đổng Vô Thương nhìn mấy chục đỉnh vương miện sáng ngời trên không, đột nhiên chán nản lắc lắc đầu, buồn bã nói: "Vốn tưởng đoạt được Minh Nguyệt kiếm

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...